Ứng dụng của xốp cách nhiệt Eco XPS Foam là gì?

xốp cách nhiệt Eco XPS Foam 

Xốp cách nhiệt Eco XPS Foam là gì?

Xốp cách nhiệt Eco XPS Foam (Extruded PolyStyrene) được sản xuất từ hạt nhựa Polystyrene, phụ gia và khí trộn qua quá trình đùn nén liên tục, sục bọt khí và ép nén thành từng tấm cố định. Chúng cũng giống xốp định hình EPS về mặt cấu trúc dạng tổ ong, các phân tử cấu thành liên kết chặt chẽ với nhau tạo độ bền, cứng, vững.

Ứng dụng của xốp cách nhiệt Eco Foam trong đời sống

Bảo ôn cho trần nhà: Cấu tạo đặc biệt của xốp cách nhiệt Eco XPS Foam có thể được sử dụng để tăng độ cứng, chống ẩm, giảm nhiệt cho trần nhà trong điều kiện thời tiết nắng nóng như ở Việt Nam. Đối với việc cách nhiệt, điều này mang lại lợi ích cho người dùng khi hạn chế sử dụng năng lượng điện làm mát như điều hòa. 

xốp cách nhiệt Eco XPS Foam

Bảo ôn cho sàn nhà: Vào khoảng thời gian lập xuân, khí hậu Việt Nam xuất hiện hiện tượng nồm, ẩm mốc. Điều này rất cần thiết cho tấm sàn nhà của bạn những tấm xốp Eco XPS Foam chống ẩm, giữ sàn luôn luôn sạch sẽ, chống trơn trượt, đảm bảo sự an toàn đi lại cho các thành viên trong gia đình. Ngoài ra, với độ nén cao, nhiều nhà sản xuất đã sử dụng tấm xốp này trong sàn kho lạnh để giảm thiểu mức độ hư hại cho thực phẩm, bên dưới sàn bãi đậu xe, sàn trong căn hộ chung cư hay các khu phức hợp thương mại.

– Ứng dụng cho khu vực tầng hầm & tầng chứa: Vẫn là công dụng chống ẩm, cách nhiệt, Eco XPS Foam giúp kiểm soát mức độ ẩm thấp, ngăn ngừa rò rỉ trong kết cấu khu vực hầm bên dưới tòa nhà và đóng vai trò quan trọng trong các hầm chứa, nơi yêu cầu mức nhiệt độ ổn định. Vì có giá thành rẻ, lại được đặc dụng trong các công trình có quy mô lớn nên Eco XPS Foam giúp các chủ đầu tư, chủ kinh doanh tiết kiệm được chi phí lớn so với việc dùng các loại vật liệu khác có cùng công năng. Trong đó, chủ kinh doanh rượu vang, rượu quý có mức độ sử dụng xốp Eco XPS Foam lớn nhất.

Đáp ứng yêu cầu nghiêm ngặt đối với sàn kho lạnh: công dụng cách nhiệt của Eco XPS Foam có thể giữ mức độ lạnh cao ở các sàn kho lạnh và độ bền giúp tăng cường áp lực nén do tải trọng hàng hóa bên trên bề mặt sàn. Xốp Eco XPS Foam đa dạng hình thức sản phẩm đến tay người dùng như sàn panel, vách panel dễ dàng vận chuyển, lắp đặt, tiết kiệm công sức và thời gian.

Tiết kiệm năng lượng tiêu thụ điện: Eco XPS Foam kết hợp màng chống thấm PVC có tác dụng cách nhiệt, chống thấm. Xốp Eco XPS Foam dần trở nên quen thuộc khi được sử dụng ở các siêu thị lớn, giúp tỏa năng lượng nhiệt do Mặt trời chiếu xuống mái và hạn chế nhiệt lạnh từ bên trong siêu thị thoát ra ngoài. Do đó, nó ngăn chặn sự cầu nhiệt, đọng sương và khống chế được sự thất thoát nhiệt.

Nếu bạn đang phân vân bất cứ điều gì về sản phẩm xốp cách nhiệt Eco XPS Foam này, hãy nhấc máy lên và gọi cho chúng tôi để lựa chọn được một phương án phù hợp cho ngôi nhà của mình nhé.

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại và Đầu tư Tiến phong

–  Hotline: 0987348786

–  Website: https://tongkhotonxop.com/

–  Email: tienphong0920@gmail.com

– VP Hà Nội: 31B Hà Trì 4 – Hà Cầu – Hà Đông – Hà Nội